Trang tin điện tử phát triển thương hiệu

Tìm kiếm: tan hiep phat
  • Doanh nhân Trần Uyên Phương: Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, liên tục

    Doanh nhân Trần Uyên Phương: Xây dựng thương hiệu là một quá trình lâu dài, liên tục

    Đó là chia sẻ của bà Trần Uyên Phương - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát về quan niệm việc xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp.

    Đăng ngày:17:58, 29/11/2019, Đăng bởi: , Thuộc mục:Doanh nhân
  • Con gái Dr Thanh tiết lộ chuyện Tân Hiệp Phát từ chối 2,5 tỷ USD của Coca-Cola

    Con gái Dr Thanh tiết lộ chuyện Tân Hiệp Phát từ chối 2,5 tỷ USD của Coca-Cola

    Vào giai đoạn đen tối nhất trong lịch sử kinh doanh tại Việt Nam, Coca Cola đã đề nghị mua cổ phần chi phối tại Tân Hiệp Phát với số tiền 2,5 tỷ USD từ ông Trần Quí Thanh và gia đình. Tuy nhiên, ông Thanh đã từ chối thương vụ lịch sử đó.

    Đăng ngày:06:21, 08/09/2018, Đăng bởi: , Thuộc mục:Câu chuyện Thương hiệu
  • Tân Hiệp Phát: “Chúng tôi nghi bị phá hoại từ bên ngoài”

    Tân Hiệp Phát: “Chúng tôi nghi bị phá hoại từ bên ngoài”

    “Dây chuyền của chúng tôi khép kín 100%, sản xuất hoàn toàn tự động. Do đó tôi đảm bảo sản phẩm của Tân Hiệp Phát khi xuất xưởng không có bất kỳ vật lạ nào có thể lọt vào trong được, nếu có, tôi khẳng định đó là tác động phá hoại từ các đối tượng bên ngoài”.

    Đăng ngày:11:28, 13/03/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • Yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất Tân Hiệp Phá

    Yêu cầu kiểm tra dây chuyền sản xuất Tân Hiệp Phá

    Cục An toàn thực phẩm đề nghị giám đốc Sở Y tế Bình Dương thanh tra điều kiện an toàn thực phẩm đối với Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Tân Hiệp Phát (Thuận An, Bình Dương).

    Đăng ngày:10:09, 11/02/2015, Đăng bởi: , Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • Rượu bia ngoại sẽ ồ ạt chảy vào Việt Nam?

    Rượu bia ngoại sẽ ồ ạt chảy vào Việt Nam?

    Các DN đồ uống trong nước đang lo ngại bị thua ngay trên sân nhà khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Khi đó, thuế suất thuế nhập khẩu các loại bia rượu nước giải khát hạ xuống còn 0%.

    Đăng ngày:07:32, 20/05/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động thị trường
  • Các thương hiệu Việt lớn đang tìm cơ hội xuất khẩu online

    Các thương hiệu Việt lớn đang tìm cơ hội xuất khẩu online

    Năm 2012 được dự báo sẽ là năm phát triển mạnh mẽ của các hoạt động kinh doanh trực tuyến cùng với sự góp mặt của ngày càng nhiều các thương hiệu lớn.

    Đăng ngày:15:12, 29/02/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Tin thương hiệu
  • Cuộc chiến thương hiệu đồ uống tại Việt Nam

    Cuộc chiến thương hiệu đồ uống tại Việt Nam

    Với những chiêu thức như giảm giá thành sản phẩm cho đơn vị bán, cung cấp tủ hàng và các dịch vụ miễn phí, nhiều hãng đồ uống tên tuổi như Pepsi, Coca Cola, Tân Hiệp Phát... đang giành nhau thị phần Việt.

    Đăng ngày:04:51, 21/02/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Phát hiện nhiều chai nước giải khát Dr.Thanh bị kết tủa

    Phát hiện nhiều chai nước giải khát Dr.Thanh bị kết tủa

    Mua một lốc nước giải khát Dr.Thanh về uống, nhưng khi về đến nhà thì ông Trà Đình Phúc (Đồng Hới, Quảng Bình) tá hỏa phát hiện ra cả lốc nước đều bị kết tủa, lợn cợn trong chai mặc dù chai còn đóng kín và hạn sử dụng rất lâu.

    Đăng ngày:08:37, 13/01/2012, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Phản hồi thị trường
  • “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng”

    “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng”

    Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa tung hàng Tết chào Xuân Nhâm Thìn 2012 cùng với chương trình khuyến mại lớn “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng”.

    Đăng ngày:05:37, 17/11/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Tin thương hiệu
  • Cảng Đồng Nai: Đã có đường cho container

    Cảng Đồng Nai: Đã có đường cho container

    Sau gần 1 năm chờ đợi, cuối tháng 8 vừa qua, tuyến đường phía dưới cầu Đồng Nai vào cảng Đồng Nai đã hoàn thành và được chính thức đưa vào sử dụng.

    Đăng ngày:10:52, 31/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Chuyển động doanh nghiệp
  • Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 2: Cái chết của những thương hiệu vang bóng

    Thị trường bia: vào 7, ra 3 Bài 2: Cái chết của những thương hiệu vang bóng

    Trong khi các thương hiệu 333, Heineken, bia Sài Gòn, bia Hà Nội chiếm lĩnh thị trường thì không ít thương hiệu đối thủ bị loại khỏi cuộc cạnh tranh dù đã đổ ra tiền tỷ.

    Đăng ngày:14:11, 12/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Câu Chuyện Thương hiệu
  • Tinh thần doanh nhân Việt - Kỳ 4: Doanh nhân làm ngoại giao

    Tinh thần doanh nhân Việt - Kỳ 4: Doanh nhân làm ngoại giao

    Hơn một nửa lãnh sự danh dự của 24 cơ quan lãnh sự của nước ngoài tại Việt Nam chính là người Việt Nam, và hầu hết là doanh nhân.

    Đăng ngày:23:31, 01/10/2011, Đăng bởi: admin, Thuộc mục:Doanh nhân
au vung ben phai.tren cungnha mat

TỶ GIÁ NGOẠI TỆ - VÀNG

  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
  • Mã chứng khoán TC Khớp lệnh +/-
    Giá KL
Yến sào Khánh HòaSAMAI BÊN PHẢIQuảng cáo bên trái dưới 2 (RMIT)CANG DONG NAI
vcci duoi cung ben trai
SAOMAIGROUP DƯỚI PHẢI

Đối tác

  • nha yen nha trang
  • coimex
  • Tà Cú
  • cang dong nai - doi tac
  • xskt sóc trăng